youtube ptit google plus ptit twitter ptit

SEO website

Dịch vụ SEO website cho các website kinh doanh buôn bán sản phẩm được chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng với mục tiêu chuyên nghiệp hóa trong dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Với đội ngũ SEO chuyên nghiệp, sáng tạo trong công việc, chúng tôi luôn tư vấn chia sẻ tới bán những công nghệ SEO mới nhất, tư vấn cho bạn trong cách chọn lựa từ khóa, phân khúc thị trường khách hàng, để bạn chiến dịch SEO của bạn tiết kiệm mà sớm mang về hiệu quả cao.

Ưu điểm của dịch vụ SEO website bán hàng của chúng tôi là sự chuyên nghiệp trong việc giúp bạn mô tả và giới thiệu sản phẩm của bạn tới người dùng, chung tôi luôn có đội ngũ phân tích thế mạnh sản phẩm của bạn với sản phẩm của các đối thủ khác để từ đó đưa ra cho bạn các chiến dịch tư vấn online hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Quy trình triển khai dự án SEO của chúng tôi bao gồm: Tư vấn SEO website: giúp khách hàng chọn lựa phương pháp và mô hình SEO hiệu quả phù hợp cho từng giai đoạn phát triển website.

Thống nhất phương án triển khai, ký hợp đồng, bàn giao tài khoản quản lý website. (Lưu ý tất cả hợp đồng SEO website tại PTIT quý khách thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng)

Tối ưu hóa website chuẩn công nghệ, xây dựng kế hoạch phát triển website, trên khai theo quy trình công nghệ của PTIT , giám sát vào gửi báo cáo hàng tháng cho khách hàng.

Phát triển nội dung website, marketing online,PR thương hiệu thu hút người dùng tới website.

 Liên hệ :  Mr.Thiện0909.06.17.37 để được tư vấn về các dịch vụ thiết kế web và seo web.